Một trong những phàn nàn phổ biến về Dead Space 3, tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 vừa phát hành vào tháng trước, đó là phần mới nhất này đã loại bỏ những gì làm nên độ kinh dị, đáng sợ ở các phần trước mà chú trọng hơn vào gameplay thiên về hành động. Thực ra, cảnh đáng sợ duy nhất đáng lý phải có thì chỉ được thể hiện dưới dạng ảo giác mà đồng đội mới là John Carver đã trải qua, nhưng các ảo giác đó sẽ trở lại với nhân vật chính của dòng game là Isaac Clarke.

Tháng trước EA đã thông báo bản nội dung mở rộng tải về đầu tiên cho Dead Space 3 có tên gọi là “Awakened” và tuần rồi một đoạn trailer đã được tung ra hé lộ thêm chi tiết về bản mở rộng DLC này.

Theo đó, bối cảnh Awakened xảy ra ngay sau các sự kiện trong phần game chính, và đưa người chơi đồng hành cùng Isaac Clarke và John Carver chống lại một nhóm người của Giáo hội Unitology trên một con tàu trôi dạt.

Bản DLC “Awakened” sẽ phát hành vào ngày mai 12/3/2013 trên Xbox 360, PS3, PC, hứa hẹn mang lại những gì đáng sợ mà Dead Space 3 đã bỏ sót.





















DLC

Mã:
TORRENT FSHARE 4SHARE Password: kactus
UPDATE 1.01 + CRACK 1.01

Mã:
4SHARE FSHARE Password: kactus
Mã:
Giải nén rồi copy vào folder game, rồi copy Update 1.01 vào folder game, rồi copy crack 1.01 vào folder game, rồi vào chơi, yêu cầu bản gốc Dead Space 3: http://www.vn-zoom.com/f234/pc-dead-space-3-action-2013-a-2477670.html