Giữa mùa game sôi động, Dragon Age: Origin bỗng vụt sáng như một biểu tượng game sử thi hoành tráng, phức tạp, thấm đẫm chất thần thoại mê hoặc.

Theo đó, Dragon Age: Origins sẽ có bộ cuốn tiểu thuyết được sáng tác dựa trên cốt truyện của game và xuất bản trước khi game có mặt, một quyển khác xuất hiện cùng lúc với game. Ngoài ra, BioWare còn phối hợp sản xuất một game chơi trên giấy, một quyển truyện tranh và một số sản phẩm ăn theo khác.
BioWare cũng cho biết game sẽ không có nhiều khác biệt, tuy nhiên mỗi phiên bản cũng sẽ tồn tại những nét riêng dựa trên các lựa chọn trong điều khiển game. Bản PC sẽ phù hợp khi thực hiện thao tác với một số lớn vật thể và sẽ dễ dàng hơn khi muốn làm những việc mang tính chiến thuật.
Trong khi đó các bản console lại đặc biệt phù hợp với những người thích thực hiện các mệnh lệnh một cách nhanh nhất và nhờ đó giữ nhịp hành động của game ở tốc độ cao. Game trên console sẽ ít tính chiến thuật hơn và đậm chất chiến đấu hơn.

BioWare cũng có tham vọng tạo nên một mạng xã hội dành riêng cho Dragon Age: Origins. Điều này dựa trên sự rộng lớn và khác biệt của thế giới trong game mà từng người chơi sẽ được thưởng thức. Công cụ tạo nhân vật chi tiết mà họ mới ra mắt chính là để phục vụ cho tính năng này khi người chơi có thể sử dụng nó như một dạng avatar trong mạng xã hội của BioWare

Tùy vào từng lựa chọn khác nhau trong quá trình chơi, game thủ sẽ có cái nhìn rất khác về kỷ rồng thiêng và những thứ liên quan tới nó, vì thế BioWare muốn họ có cơ hội chia sẻ với nhau về những trải nghiệm khác biệt này. Đây hứa hẹn sẽ là một thử nghiệm rất đáng lưu ý mà Dragon Age: Origins cung cấp.

Lịch sử và bề dày văn hóa của thế giới trong game rất được BioWare chú trọng và theo họ, game thủ cần tìm hiểu về Dragon Age: Origins thông qua game, các bộ tiểu thuyết đi kèm cũng như các sản phẩm liên quan khác. Chúng sẽ không chỉ là các sản phẩm ăn theo thuần túy mà là công cụ đắc lực để hiểu thêm về nguồn gốc kỷ rồng thiêng.

BioWare cũng tự tin cho biết họ đã có kế hoạch phát hành các bản bổ sung gồm các item mới, nhiệm vụ mới và thậm chí là các bản mở rộng lớn dành cho Dragon Age: Origins trong quãng thời gian 2 năm sau khi game phát hành. Vào tháng 11 tới đây, game thủ sẽ chính thức bước vào thế giới huyền hoặc của Dragon Age: Origins trên cả ba hệ máy PC, PS3 và Xbox 360.





* OS: Windows XP with SP3 / 7
* Processor: Intel Core 2 (or equivalent) running at 1.4Ghz or greater AMD X2 (or equivalent) running at 1.8Ghz or greater
* Memory: 1GB or more
* Graphics: ATI Radeon X850 128MB or greater NVIDIA GeForce 6600 GT 128MB or greater
* DirectX®: DirectX (November 2007)
* Hard Drive: 20 GB HD space
* Sound: Direct X Compatible Sound Card




Link: