Song song với việc ra mắt bộ phim Alice in Wonderland của đạo diễn Tim Burton. Hãng Walt Disney cũng đã cho phép thực hiện phiên bản game của bộ phim này trên hệ máy PC.



Cô thiếu nữ 19 tuổi Alice Kingsley dự một buổi tiệc trong một ngày không lâu sau khi cha thân yêu qua đời. Bỗng Alice trông thấy một chú thỏ trắng mặc áo khoác và cầm đồng hồ bỏ túi nhảy ngang. Sững sờ và tò mò, Alice không cản được bản thân chạy theo dấu vết chú thỏ đến hang thỏ sâu hoắm, dẫn đến miền đất ngầm dưới lòng đất, hay còn gọi là, "Xứ Sở Thần Tiên". Alice đã từng đặt chân đến nơi kì dị này vào 10 năm trước, nhưng lạ thay cô hoàn toàn không nhớ chút gì về việc đó.



Và bây giờ, cô là người duy nhất có thể tiêu diệt Jabberwocky - con rồng hung ác đe dọa hòa bình nơi xứ thần. Và tất nhiên, Jabberwocky chỉ là tay sai của một thế lực đáng sợ hơn gấp nhiều lần - nữ hoàng Đỏ - The Red Queen.



Đồ họa của trò chơi hoàn toàn nắm bắt được vẻ đẹp lộng lẫy và kỳ bí của Wonderland không thua kém gì công nghệ phim 3D. Ngoài ra, trong Alice in Wonderland người chơi sẽ cảm nhận được những tính năng độc đáo, sự cuốn hút bởi hệ thống gameplay hoàn toàn mới của trò chơi này. Theo từng level người chơi sẽ thực hiện việc tìm kiếm, thu thập thông tin để có thể giải mã những bí mật trong Alice in Wonderland.




Cấu hình yêu cầu:
Processor : Intel Pentium IV at 2.0 Ghz
Video Card : 128 MB VRAM – DirectX 9.0 Compatible Card with Pixel Shader 2.0
Memory : 512 MB RAM for Windows XP / 1 GB for Windows Vista
Hard Disk : 8 GB of free Hard Drive Space
Operating System : Microsoft Windows XP/Vista
Sound : 16-Bit DirectX Compatible Sound Card
Direct X : 9.0c
Controls : Keyboard & Mouse
Installation : 8x DVD-ROM Drive