Trine 2 - SKIDROW







Publisher: Atlus Co.
Developer: Frozenbyte, Inc.
Genre: Action
Release Date: Dec 7, 2011
ESRB: Everyone 10+
ESRB Descriptors: Fantasy Violence, Animated Blood

Trine 2 System Requirements

OS: Windows 7 / Vista / XP

CPU: 2.0 GHz CPU (Dual Core recommended)

RAM: 1 GB

HDD: 1.5 GB

GFX: ATi Radeon HD 2400 or NVIDIA GeForce 7600 or better (Shader Model 3.0 needs to be supported)

DX®: 9.0c

Audio: DirectX 9.0c compatible

Important: Trine 2 may not run on Intel graphics solutions form 2004-2009. The game does run on new (2010-) Intel HD Graphics 3000 or better.

Người chơi sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc The Thief (đạo tặc), The Knight (hiệp sĩ) và The Wizard (pháp sư) trong một cuộc phiêu lưu mới. Ba người anh hùng sẽ dấn thân vào vùng đất cổ xưa của vương quốc mình, nơi mà những hiểm họa mới đang xuất hiện. Trọng trách phục hồi lại sự cân bằng của thế giới một lần nữa lại được đặt trên vai bộ ba. Bằng cách thêm vào những kĩ năng mới, những người làm game đang hướng tới một lối chơi đa dạng hơn cho thể loại phiêu lưu - giải đố trên nền 2D vốn đã khá cũ kĩ. Nhưng không chỉ có thế, trong cuộc phỏng vấn với Gamespot, Lauri Hyvarinen - Tổng Giám đốc Frozenbyte còn cho biết họ đã viết lại hoàn toàn engine của trò chơi, cho phép người chơi có thể tham gia mục chơi co-op trong cả hai chế độ online và offline, bất kể khoảng cách vật lý.

Mặc dù là một game phiêu lưu - giải đố trong môi trường 2D, nhưng những ai đã từng chơi qua Trine đều phải trầm trồ trước những hình ảnh 3D tuyệt đẹp mà game mang lại. Engine mới của game cho phép nhà phát triển sử dụng những hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng mới, các hiệu ứng vật thể mới, và làm lại hoàn toàn mảng đồ họa của game, từ mô hình vật thể, chuyển động của nhân vật cho đến vân bề mặt (texture). Thiết kế các màn chơi cũng được chú ý hơn, bởi một vài màn chơi xuất hiện trong phiên bản đầu có nhiều bất cập trong thiết kế. Bản thân Lauri Hyvarinen cũng đưa ra một ví dụ về điều này là ở màn 5 của Trine, con đường đi tiếp lại trông như một cái bẫy chết người khiến nhiều người chơi "chùn bước" và quẩn quanh vô ích.

Lối chơi cơ bản của game sẽ không thay đổi: vẫn là ba người bạn cùng nhau hợp tác để giải quyết các câu đố hay lũ quái vật ngăn cản đường đi trong từng màn chơi. Mỗi nhân vật có những kĩ năng riêng của mình, phần lớn là những chiêu thức quen thuộc như bắn tên, quăng dây (Thief), nâng vật thể, tạo các tấm ván (Wizard), chiến đấu (Knight)... cùng một vài kĩ năng mới vẫn chưa được tiết lộ. Thay đổi lớn nhất sẽ nằm ở các câu đố: chúng trở nên rắc rối và phức tạp hơn, đồng thời sẽ có nhiều cách giải quyết khác nhau cho phép mỗi nhân vật đều có thể vượt qua theo cách riêng của mình. Yếu tố RPG tiếp tục xuất hiện trong Trine 2, tập trung vào mảng nâng cấp kĩ năng cho nhân vật. Hệ thống nâng cấp sẽ trở nên hữu dụng hơn nhưng vẫn không kém phần quen thuộc, và sẽ phần nào tham dự vào việc thay đổi lối chơi của game.

Mục chơi co-op cho phép 3 người cùng hợp tác với nhau vượt qua các thử thách là một điểm nổi bật khác của game. Không như phần chơi đơn, sẽ có rất nhiều cách để người chơi vượt qua các câu đố cũng như nhiều chiêu thức thú vị mà bạn không thể thực hiện trong phần chơi đơn

Khi Trine vừa được phát hành, mặc dù có dung lượng khiêm tốn chưa đến 1GB, nhưng nền đồ họa tuyệt đẹp của game cũng tỏ ra không hề dễ chịu cho những cỗ máy cấu hình thấp. Frozenbyte hứa hẹn engine đồ họa mới của game sẽ mang đến những khung hình đẹp không kém nhưng với một đòi hỏi "nhẹ nhàng" hơn, cùng với một vài thay đổi đáng giá khác. Một trong số đó là người chơi có thể save game ở bất kì đâu và bắt đầu lại trò chơi ở chính điểm đó, thay vì phụ thuộc vào các điểm checkpoint rải rác trong từng màn chơi như đã từng xảy ra trong phiên bản đầu tiên.

Trong năm 2009, phiên bản Trine được phát hành đã mang lại rất nhiều danh tiếng cho studio Frozenbyte. Trine nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như giải thưởng từ các trang tin game như Gamespot, IGN, cùng các phản hồi tích cực từ các game thủ của trò chơi. Trong kì hội chợ E3 2010, Frozenbyte “thừa thắng xông lên” bằng việc công bố phần kế tiếp của game đang được phát triển, và đến thời điểm hiện tại, Trine 2 đã thành hình, chỉ còn chờ những công đoạn sau cùng trước khi người chơi có thể gặp lại bộ ba quen thuộc từ 2 năm trước.

Vẫn giữ nguyên lối chơi trên nền 2D tương tự những game thời 8bit trong một thế giới 3D đầy màu sắc, Trine 2 mang ba nhân vật Knight, Wizard và Thief trở lại với cuộc phiêu lưu. Mỗi nhân vật có các khả năng riêng, chàng hiệp sĩ to béo nhưng được vũ trang đến tận răng là ngôi sao trong những tình huống cần đến sức mạnh, và là hòn đá tảng đúng nghĩa đen khi chạm đến mặt nước. Nàng Thief nhanh nhẹn với chiếc roi và những mũi tên chính xác có khả năng đến được những vị trí cao hoặc tấn công đối thủ từ xa, còn chàng phù thủy (đã trở thành bố của ba đứa trẻ sau phần một) vẫn là người được trẻ em hoan nghênh với những phép màu của mình. Trong chế độ chơi đơn, người chơi có thể tự do chuyển đổi giữa ba nhân vật này để giải quyết các chướng ngại vật trên đường đi theo rất nhiều cách khác nhau.

Các hiệu ứng vật lý là một phần hết sức quan trọng của game, không chỉ cho phép người chơi tương tác với các vật thể mà còn là chìa khóa cho các câu đố. Sử dụng nền tảng PhysX mạnh mẽ của NVidia, cơ chế vật lý của game tỏ ra rất hoàn thiện với những hiệu ứng đầy thực tế mà người chơi có thể dễ dàng nhận ra khi quan sát một khối đá bị ném vào các bề mặt khác nhau, hay trong sự va chạm của các vật thể, góc độ va chạm cũng sẽ khiến chúng dội ra theo nhiều hướng. Những dòng nước chảy trong game cũng được áp các tính chất vật lý này, mà một ví dụ là người chơi có thể rung lắc những vật thể chứa nước để dòng nước chảy đến nơi mình mong muốn.

Không chỉ là một game chơi đơn có đồ họa đẹp mắt, Trine 2 còn hỗ trợ tính năng chơi mạng lên đến 3 người chơi cùng lúc, cho phép mỗi người vào vai một nhân vật của game. Trine 2 có thể sẽ hỗ trợ kết nối qua LAN và nhiều người chơi trên cùng một máy PC hoặc Console, giúp các game thủ có thể dễ dàng tổ chức những cuộc chơi vui nhộn mà không cần phải viện đến những công cụ rườm rà khác. Các bạn có thể chiêm ngưỡng đồ họa và lối chơi vui nhộn của game qua trailer gameplay ở trên!


Cũng như phiên bản đầu tiên, trong các trailer của Trine 2 người chơi có thể thấy những hình ảnh tuyệt đẹp mà game mang lại nhờ những mô hình vật thể chi tiết, cách sử dụng màu sắc tươi sáng với những mảng màu tương phản, hiệu ứng ánh sáng động, các yếu tố vật lý được sử dụng trong các câu đố cũng như trong môi trường. Với lời quảng cáo của hãng Atlus “500% more rainbow” (tạm dịch: gấp 5 lần màu sắc), đây chắc chắn sẽ là một game không thể chối từ dành cho các game thủ, dù là fan hạng nặng hay những người chơi mới làm quen. Game sẽ được phát hành dưới dạng tải về trong năm 2011.










DOWNLOAD
http://www.fshare.vn/file/T2HJ9NRKFT/


http://torrents.thepiratebay.org/687...76.TPB.torrent



Trine 2 Update v1.13-RELOADED
magnet:?xt=urn:btih:9fb0dada3df9385e...er.ccc.de%3 A80