Rochard - SKIDROW



[V-Z]

[V-Z]






Hãy đến với Rochard để thử cảm giác không trọng lực ngoài vũ trụ.

Bạn đã chán ngấy những thể loại game Hardcore hay đơn giản bạn là người thích sự nhẹ nhàng và sâu lắng, hãy thử qua Rochard xem sao.

Với những ai chưa biết thì Rochard là một trò chơi theo thể loại platform giải đố khá thú vị, vừa được phát hành hồi cuối tháng 9 năm nay.

Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật John Rochard, một người thợ đào khoáng lâu năm của công ty Skyrig. Thế nhưng đã 4 năm trôi qua mà Rochard cùng đội của mình vẫn chưa tìm được một mỏ khoáng mới nào để khai thác nên công ty đang chuẩn bị sa thải ông.

May mắn làm sao, đúng lúc này Rochard có được thông tin về một mỏ khoáng cổ và ngay lập tức dẫn đội của mình đến đó. Nhưng hóa ra tất cả chỉ là một trò lừa đảo, ẩn sau đó là một bí mật khủng khiếp mà người chơi sẽ phải khám phá.

Gameplay của Rochard cũng đơn giản không kém so với cốt truyện. Nhiệm vụ của bạn chỉ là di chuyển những khối hộp để tạo đường đi và tiêu diệt lũ côn đồ cản đường.

Công việc nặng nhọc đó tưởng chừng phải đòi hỏi một sức khỏe ghê gớm nhưng xin thưa, với trình độ khoa học tiên tiến, anh thợ mỏ Rochard chỉ cần sử dụng một khẩu súng điều khiển trọng lực và chấm hết.

Trong game, người chơi sẽ được cung cấp 2 loại vũ khí có tên là G-Lifter và Rock-Blaster. Với khẩu G-Lifter, bạn có thể dễ dàng nâng các vật nặng miễn là chúng nằm trong tầm hoạt động của khẩu súng. Trong khi đó, Rock-Blaster có nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ địch nguy hiểm mà thợ mỏ Rochard gặp phải.

Tuy nhiên, nếu chỉ có như vậy thì dường như quá sơ sài. Rochard là một tựa game giải đố và đương nhiên không thể thiếu yếu tố cân não trong mỗi màn chơi. Bạn sẽ phải di chuyển các khối hộp một cách khéo léo, xếp chúng thành chồng để vượt qua các chướng ngại vật hay dùng làm bia đỡ đạn cũng như vũ khí để hạ gục quân thù.

Về sau, các màn chơi càng trở nên khó nhằn hơn và đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán thật tỉ mỉ. Đặc biêt, ở một số màn chơi còn xuất hiện những phần thưởng đặc biệt và để giành được nó, người chơi sẽ phải vận dụng hết công suất cái đầu của mình.


Tuy bạn vẫn di chuyển trong game theo kiểu 2D nhưng đồ họa lại được thiết kế theo phong cách 3D rất đẹp mắt. Tạo hình ngộ nghĩnh và đáng yêu của nhân vật trong game sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi tham gia vào thế giới này.

Thêm vào đó, hệ thống âm thanh được làm gần như hoàn hảo, đặc biệt là khâu ***g tiếng rất hợp với nhân vật.


Mặc dù vậy, trò chơi vẫn còn vài điểm trừ về hệ thống chiến đấu. Điều đáng nói đầu tiên là quá nhiều pha chiến đấu so với một tựa game giải đố. Điều thứ hai đó là kẻ thù bị hạ gục một cách vô cùng đơn giản, thả một vật gì đó vào đầu chúng là chúng sẽ nằm bẹp.

Với 2 vấn đề nêu trên, người chơi sẽ thấy nhàm chán khi cứ liên tục phải gặp một lũ “tép riu” cản đường trong lúc đang tập trung đầu óc để suy nghĩ. Có lẽ nhà sản xuất nên cắt bớt những pha chiến đầu nhạt nhẽo như vậy và tập trung hơn vào phần giải đố, vốn là cái cốt lõi của game.


Tóm lại, với nhịp độ không quá cao, thời lượng trò chơi chỉ dài khoảng 6 tiếng, Rochard rất thích hợp để bạn thư giãn vào những tối cuối tuần hoặc dành cho những ai đã chán với các thể loại game hardcore, muốn tìm cho mình những khoảng lặng trong cuộc sống.


Publisher: Valve Software
Developer: Recoil Games
Genre: Adventure
Release Date: Nov 15, 2011
ESRB: ESRB Descriptors:


Rochard (c) Recoil Games

16-11-2011........Release Date
Protection...............Steam
Action...............Game Type
Disk(s)..................1 DVD


RELEASE NOTES

Grab a G-Lifter - your new best friend Use it to change gravity at
will, manipulate the environment, and throw huge crates at your
enemies.

Join the amazing exploits of astro-miner John Rochard and embark on a
gravity-bending journey across the Solar System Rochard is an
award-winning side-scroller featuring hours of mind-blowing gravity
gameplay, puzzle-solving and action. Narrated in a humorous cartoony
style, Rochard tells a thrilling story of villains, a damsel in
distress and a mysterious alien civilization.

Features:

5 long Chapters crammed with fast-paced platforming action and
mind-bending puzzles based on gravity

A beautifully crafted cartoonish visual style, rich with humor and
personality

Incredible items able to influence gravity and grab, swing and throw
objects to solve puzzles or get rid of enemies

A groovy soundtrack composed by Markus "Captain" Kaarlonen from Poets
of the Fall, mixing southern rock/blues and 80's inspired electronic
music

The legendary performance of Jon St. John as the voice of protagonist
John Rochard

The most advanced use of the Unity engine in a video game

INSTALL NOTES

1. Unpack the release
2. Mount or burn image
3. Install
4. Copy everything from the SKIDROW folder into the game installation
5. Play the game
6. Support the companies, which software you actually enjoy









DOWNLOAD
http://torrage.com/torrent/2371C3FC7...2DD3DA.torrent