Trong những bạn ở đây thì chắc bạn nào cũng biết series truyện Megaman X của tác giả Yoshihiro Iwamoto.
Megaman là một câu truyện kể về 2 người máy có tên đơn giản mà chúng ta gọi là "X" và "Zero"

Tên: Megaman X8
Hãng: Capcom
Phát hành: Capcom
Ngày phát hành: 7/12/2004
Nền: PC
Thể loại: Hành động

Khoảng vào năm 1987 , Trái đất ngày càng trở nên chật chội do sự sinh sôi nảy nở quá nhanh của các sinh vật, loài người dần dần hướng đến Mặt trăng , là tinh cầu có khoảng cách gần nhất với Trái đất.Tên của dự án đưa loài người tới "Miền đất hứa" là "Dự án Jakob". Jakob là một kế hoạch xây thang máy nối liền tới 2 hành tinh. Mọi Reploid thế hệ mới được nâng cấp khác hẳn thế hệ cũ: có thể sao chép DNA của các Reploid khác đều được mời vào làm việc trong dự án.Thế nhưng điều gì xảy ra nếu như các Reploid thế hệ mới sử dụng khả năng này để sao chép DNA của các "Mavericks nguy hiểm"?Tạm gác lại vấn đề vì "người quen cũ''.Vile bắt giữ trưởng nhóm Jakob :Lumine , kèm theo sự xuất hiện của hàng loạt Mavericks.
Đội Maverick Hunter liền nhanh chóng điều động X,Zero và Axl đi "thu dọn" DNA của các Mavericks bị 3 nhóc đánh bại, thế nhưng kết quả nhận được thì lại là DNA gần giống với Sigma"Kẻ thù lớn nhất đời X" và cũng là ác mộng của cả thế giới nhiều năm về trước.
Phiên bản Megaman X8 lần này được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản trước.Từ đồ hoạ 3D, âm thanh, cốt truyện, nhạc nền và cả cách đánh.
Sau đây là một số hình ảnh:



DOWNLOAD LINK:
http://www.megaupload.com/?d=5NC6XRGG

1 LINK THÔI MẤY BÁC
PASS: www.minigame.vn
Download thì nhớ thanks nha ko thanks tối ma kéo giò ráng chịu
Ai download về mà ko có file ROCKMANX8.exe thì download ở đêy nha ^^
http://www.megaupload.com/?d=KYSWI4A8

NHỚ THANKS EM NHA!!
NGUỒN: WWW.MINIGAME.VN