Năm 1998 Codemasters Colin McRae Rally phát hành và cùng với nó bắt đầu đi xuống một con đường đã nhìn thấy chúng roomates Trở thành một cầu thủ cực kỳ quan trọng trong thể loại lái xe. Là series đã phát triển và di chuyển đi từ thương hiệu gốc "DiRT" mới đặt tên chúng ta đã thấy các trò chơi phát triển đáng kể để các trò chơi gần đây nhất, DiRT 3, bao gồm một số phân đoạn arcade game khá thú vị dựa trên Gymkhana. Những phục vụ như là một sự thay đổi tốt đẹp ở tốc độ từ Racing và cho thấy rằng khi Codemasters không tạo ra các tay đua nghiêm trọng hơn, như F1 xuất sắc 2011, họ biết làm thế nào để có một số vui vẻ.

Phát hành vào ngày Codemasters mới Đua xe thú vị nhãn là những gì các đối tượng xem xét ngày hôm nay là tất cả về. Trong Showdown: DiRT Bôi có những thử thách thời gian bình thường và gameplay cuộc biểu tình liên quan đến nhượng quyền thương mại, di chuyển đến một roomates nhiều kinh nghiệm chơi arcade tập trung tiêu hủy.



Chơi thông qua các chế độ chơi game, nó là rõ ràng rằng từng có một cảm giác rất khác biệt và có ba loại chơi kĩ thuật, hủy diệt và nhanh. Điều đó nói rằng có một số chồng lên nhau thường, khuyến khích chúng tôi để đưa ra đối thủ như chúng tôi chạy đua ... hoặc xoắn trên các tiêu chuẩn trong các sự kiện như xóa bỏ. Trong chế độ đó, chúng ta phải ra khỏi vị trí cuối cùng trong một cuộc đua như mỗi 15 giây, người bị đánh ra khỏi đó với người đàn ông đứng cuối cùng chiến thắng trong cuộc đua. Ở những nơi khác, chúng ta có các sự kiện như Rage Ram và Knock Out, nơi chúng tôi được đặt trong một đấu trường với những đối thủ khác nhau. Mỗi chiếc xe đều có một đồng hồ đo sức khỏe và mục đích là để sụp đổ vào nhau càng nhiều càng tốt, cho đến khi họ được đắm at roomates chỉ thanh sức khỏe bổ sung dưỡng chất và tái Vào chiếc xe như mới. Điểm được cho di chuyển mạnh hơn và đẩy mạnh một lần nữa làm cho xuất hiện với Knock Out được dựa trên một nền tảng mà chúng ta cũng có thể đạt được điểm để ném xe khác.

Trong điều kiện của chế độ lừa chúng ta có thể đầu vào Joyride, một khu vực trò chơi riêng biệt, để đạt được mục tiêu roomates trôi trộn, bánh rán, smash và như vậy trong suốt trò chơi chính và chúng ta có thể chơi nhiều đầu phải đi qua một khóa học thời gian và viên đạn khác nhau .

Phát biểu của nhiều người và trực tuyến, đây là những khía cạnh quan trọng của Showdown. Chúng tôi có thể chơi màn hình chia nhỏ địa phương, 8 người chơi trực tuyến đua, thách thức bạn bè của bạn và chế độ hội nhập YouTube để giới thiệu các thrills and spills của mỗi sự kiện. Codemasters cũng sẽ được tung RaceNet, một trung tâm mới (miễn phí) roomates sẽ mang lại với nhau tất cả các trò chơi của hãng và cho phép chỉ số theo dõi và đăng ký bổ sung chúng ta đạt được trong trò chơi tiền mặt và các mặt hàng.


£ 26,99 cho phiên bản PC của trò chơi, không khó để giới thiệu phiên bản này, đó là một đoạn khá dưới giao diện điều khiển tương đương và cùng với nó, chúng tôi nhận được một số đồ họa tăng cường roomates ngọt thỏa thuận. Tải trọng của Mở khóa, các sự kiện khác nhau, giải trí trực tuyến nhiều người, duy nhất chơi bổ ích, nhanh chóng, ồn ào và quan trọng nhất là niềm vui.




Link down Fs : Game khá nặng ~7GB ( 7 part )
Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 3 bài viết
Pass down and winrar : Gamehaydotnet

DiRT Showdown Minimum System Requirements
OS: Windows Vista / Windows 7
CPU: AMD Athlon 64 x2 / Intel Pentium D @ 3.2GHz
RAM: 2 GB
GPU: AMD HD2000 Series / Nvidia 8000 Series
HDD: 15 GB Hard Drive Space
DX: 11
AUDIO: DirectX Compatible Sound Card
OTHER: Dual Layer Compatible DVD-ROM Drive

DiRT Showdown Recommended System Requirements
OS: Windows Vista / Windows 7 64 bit
CPU: AMD Bulldozer / Intel Core i7
GPU: AMD HD6000 Series / Nvidia GTX500 Series
DX: 11
RAM: 4GB

Supported Graphics Cards
ATI Radeon HD2000 Series, HD3000 Series, HD4000 Series, HD5000 Series, HD6000 Series, HD7000 Series
Nvidia GeForce 8000 Series, 9000 Series, GTX200 Series, GTX400 Series, GTX500 Series.