Counter-Strike: Condition Zero có thể được tám tuổi, nhưng bây giờ nó là một bản cập nhật đáng giá cho nhiều nhóm cổ điển bắn súng, Strike Counter-.

Tất cả mọi thứ mà người chơi Counter-Strike trở lại trong Counter-Strike: Condition Zero nhưng với nhiều yêu thương. Valve cập nhật các trò chơi bao gồm một chiến dịch chơi đơn. Trong khi không có câu chuyện để nói chuyện trong các chiến dịch chơi đơn, đó là một cách tốt cho người chơi để thực hành ẩn.

Nhiều chế độ vẫn còn ở trung tâm của Counter-Strike: Condition Zero. Chơi với người lạ hay bạn bè của bạn trên các máy chủ. Các phần thưởng chiến lược trò chơi, giao tiếp nhóm, và độ chính xác. Một trong những điều tốt nhất về nhượng quyền thương mại Counter-Strike là cân bằng gameplay tốt như thế nào. Mới sẽ được đe dọa và trừng phạt cho những sai lầm của họ, nhưng vũ khí yếu hơn và chiến lược có thể vượt qua những vũ khí thường mạnh hơn và thiếu một chiến lược.

Counter-Strike: Condition Zero đồ họa có thể được ngày nhưng nó không thực sự quan trọng như gameplay giữ riêng của mình, ngay cả ngày hôm nay. Valve là một bậc thầy chơi bổ ích để chơi các trò chơi cùng hơn và hơn nữa. Mỗi cấp độ và mỗi lần bạn chơi Counter-Strike: Condition Zero sẽ hoàn toàn khác nhau, giữ các trò chơi tươi.

Counter-Strike: Condition Zero bây giờ gia nhập hàng ngũ của Counter-Strike, người tiền nhiệm của nó như là một game bắn súng nhiều hội thảo từ Valve.


Windows(r) 95, Windows 98 or Windows NT 4.0
Pentium 133+, 24 MB RAM
SVGA, high color (16-bit)
2x CD-ROM drive
Windows-compatible sound card
Mouse, keyboard



Link down Fs :
Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 3 bài viết
Pass down : gamehaydotnet
winrar : www.gamehay.net