McPixel là game indie point and click do hãng SOS sản xuất. Đây là 1 game indie rất hay McPixel là game indie point and click do hãng SOS sản xuất. Đây là 1 game indie rất hay và vui nhộn nhưng lại rất ít người biết đến (ví dụ: bạn bè mình hỏi chả đứa nào biết hết nên giờ mình quyết định giới thiệu cho anh em biết
Cốt truyện
Cốt truyện game rất đơn giản. Bạn sẽ vào vai McPixel với nhiệm vụ cứu cả thế giới chỉ trong 20 giây……….O_o cốt truyện có nhiu đó thui, đúng là đơn giản thiệt (không đơn giản lắm nếu bạn unlock đc special ending…và mình sẽ không spoil đâu, đừng lo )


Gameplay
Cũng cực kì đơn giản, bạn chỉ cần chọn 1 chapter, rùi chọn 1 nhóm level bao gồm 6 level, mỗi level bạn chỉ việc bấm vào các đồ vật hoặc nhân vật trong đó thì tự động McPixel sẽ tương tác với chúng.
Tuy nhiên bạn chỉ có 20 giây, nếu 20 giây đã trôi qua hoặc bạn tương tác sai thì lập tức *BOOM!!!!*…..bạn qua màn khác (không có game over đâu ) Nếu kết thúc 1 nhóm level mà bạn chưa hoàn thành một số màn trong nhóm đó, game sẽ cho bạn quay lại và giải quyết các màn chưa hoàn thành cho tới khi nào bạn hoàn thành nhóm level.




Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết

Pass : www.gamehay.net