Vào năm 1939 , ở Ai Cập – Fritz Braun, nhà lãnh đạo của một đơn vị nghiên cứu của Đức đặc biệt phát hiện trên một trong những cuộc khai quật của ông là một vật chất bí ẩn từ đó, theo truyền thống một số lượng đáng kinh ngạc của năng lượng có thể được trích xuất. Ngay lập tức, các vật liệu bí ẩn được vận chuyển đến Đức, là nơi ông làm việc để chế tạo các vũ khí quân sự được thử nghiệm tại nhà máy ngầm bí mật thử nghiệm. Mặc dù nghiên cứu này sẽ được giữ bí mật, người Mỹ tìm hiểu về các kế hoạch của Đức và gửi bí mật tới Mike Baker đến Đức với đơn đặt hàng để có được thông tin, để nắm bắt các lãnh đạo nghiên cứu Fritz Braun và để phá hủy các nhà máy thử nghiệm. Ở giữa cuộc chiến tranh dữ dội, Mike hat Baker để tìm kiếm những gợi ý cho các địa điểm bí mật của các phòng thí nghiệm thử nghiệm. Cuối cùng, ông nhận được thông tin và dẫn ông đến một lâu đài huyền bí ở miền Nam Đức.
Khi tới nơi , ông đã nhận thấy rằng các người Đức đã mất quyền kiểm soát của cuộc khai quật của mình và đang đe dọa dẫn đến thảm họa khủng khiếp. Mike Baker sẽ thành công trong việc phá hủy các nhà máy thử nghiệm dưới lòng đất cùng với phát minh quái dị khủng khiếp của họ?

Windows 98, ME, 2000, XP; PIII / AMD 1GHz; 256 MB RAM main memory; 500 MB free hard drive space; 64 MB graphics card with 3D Acceleration; DirectX 9.0








http://upfile.vn/9f8n
Pass giải nén : www.gamehay.net

Thích nếu thấy hay !!!