Little Inferno là một trò chơi khó có để phân loại một cách rõ ràng bởi những trải nghiệm mà trò chơi mang lại cho game thủ trong suốt chiều dài của nó
Câu chuyện của Little Inferno lúc đầu khá đơn giản nhưng nó được phát triển ngày một thú vị, đều đặn trong suốt trò chơi và đặc biệt là nhà phát triển đã gắn liền câu chuyện của trò chơi với gameplay. Khi bắt đầu làm quen với Little Inferno, người chơi sẽ thường xuyên nhận được các lá thư gửi từ những nhân vật khác nhau trong game. Những lá thư này chính là cách mà Little Inferno kể lại câu chuyện của mình.





Trò chơi bắt đầu với một tin nhắn từ Miss Nancy, người đứng đầu của Tomorrow Corporation, những người sáng tạo ra chiếc lò sưởi vui vẻ mang tên Little Inferno (Little Inferno Entertainment Fireplace), một lá thư chúc mừng người mua trên đơn hàng sản phẩm của họ. Đây chính thứ đầu tiên mà người chơi có thể đốt với Little Inferno. Sau một thời gian người chơi nhận được một lá thư khác, lần này là từ một cô bé có tên là Sugar Plumps,cô bé cũng đang sở hữu một lò sưởi Little Inferno. Là một người bạn trao đổi qua thư, cô bé gửi cho người chơi một hình ảnh của mình để… đốt. Nói như vậy để thấy rằng gameplay của trò chơi cũng chủ yếu là đốt.





Khi người chơi tiếp tục khám phá game, họ sẽ sớm biết được rằng Sugar Plumps chính là hàng xóm của mình và họ đang đốt những thứ ngay bên cạnh nhau, nhưng họ không bao giờ có thể gặp mặt nhau cả. Thông qua các lá thư của Sugar Plumps, người chơi sẽ chứng kiến nỗi buồn và tuyệt vọng dần lớn lên trong cô bé. Miss Nancy và Tomorrow Corporation chính là những người đưa cho chúng quyển tạp chí mua đồ nhằm đánh lạc hướng không cho họ gặp nhau. Đó là một nút thắt lớn cho câu chuyện, thế giới mà những nhân vật này sống vô cùng ảm đạm, lạnh lẽo và đau khổ. Điều duy nhất có thể giữ cho tâm trí của họ ra khỏi những điều kinh khủng đó là lò sưởi Inferno Little bởi vì nó giữ ấm cho họ.


Câu chuyện với Sugar Plumps trở nên thật sự đen tối và buồn bã. Thật không may, có một cái gì đó điên rồ xảy ra với tất cả các lò sưởi Little Inferno và thế giới trở nên lạnh hơn, và Miss Nancy cũng vậy. Người chơi sẽ dần hiểu ra lí do tại sao lò sưởi Little Inferno lại ở trong những ngôi nhà, những căn phòng lãnh lẽo ở thành phố nơi trò chơi diễn ra.
Gameplay của Little Inferno rất đơn giản như đã nói, người chơi chỉ cần phải tập trung vào một việc đó là đốt. Đúng vậy, người chơi sẽ được đốt mọi thứ, sẽ có rất nhiều thứ để đốt trong suốt trò chơi. Nghe thì có vẻ như đó là một công việc nhàm chán, nhưng ngược lại nó rất vui và còn cực kỳ dễ gây nghiện.
Người chơi có thể mua bất kỳ số lượng các mặt hàng từ một trong bảy danh mục sản phẩm, và một khi người chơi đã mua một mặt hàng, sẽ có một khoảng thời gian chờ đợi trước khi nó có thể được mở ra sau đó đặt vào trong lò sưởi và chìm trong ngọn lửa. Để đặt một đồ vật vào lò sưởi, người chơi chỉ cần click vào nó rồi sau đó kéo nó vào vị trí mong muốn, sau đó di chuột cọ gần đồ vật và ngọn lửa sẽ xuất hiện để đốt mục tiêu. Khi một món đồ được đốt, người chơi sẽ nhận được các đồng xu để có thể mua được những món đồ mới lớn hơn, tốt hơn để đốt.





Hệ thống combo mang lại cho người chơi thêm những trải nghiệm thú vị. Một số vật khi bị đốt cháy với nhau sẽ cho kết quả trong một combo cụ thể, việc đó sẽ mang lại nhiều tiền hơn và những tấm vé đặc biệt dùng để bỏ qua thời gian đợi cho các item. Người chơi sẽ phải mấy công sức để mày mò ra các công thức combo. Trong phần Catalog và ở góc trên bên phải của màn hình chính là một danh sách với tên gọi những đòn combo. Bằng cách hoàn thành nhiều combo hơn, người chơi sẽ nhận được quyền truy cập vào danh mục sản phẩm mới (miễn là họ đã mua tất cả mặt hàng của các cửa hàng trước). Hoàn thành 7 catalog và 99 combo của trò chơi sẽ cho phép người chơi chứng kiến ​​cái kết mãn nguyện nhất của Little Inferno.





Về mảng đồ họa trong game thì thiết kế nghệ thuật của Little Inferno thật tuyệt vời – quyến rũ đồng thời rất sắc nét. Trong khi trò chơi chủ yếu diễn ra trong một chiếc lò sưởi, các hiệu ứng cũng như các chuyển động được làm vô cùng sống động và mượt mà. Mỗi món đồ vật đều mang lại những hiệu ứng khác biệt khi bị đốt, điều đó làm người chơi không cảm thấy nhàm chán khi nhìn những món đồ vật bốc cháy trong lò sưởi. Đồ họa của trò chơi cũng mang nhiều điểm tương đồng với các yếu tố khác của trò chơi, đó là đơn giản nhưng gợi nhiều liên tưởng và cực kỳ ấn tượng.





Âm thanh là một khía cạnh khác mà Little Inferno cũng tỏ ra xuất sắc. Hiệu ứng âm thanh trong trò chơi khi mà người chơi đốt các món đồ như gấu nhồi bông, pháo hoa và trứng nhện trong số những thứ khác đều được làm rất chi tiết. Những bản nhạc nền trong game cũng rất hấp dẫn và khéo léo giúp tạo ra bầu không khí phù hợp với giai điệu câu chuyện mà trò chơi tạo ra.
Little Inferno là một tựa game đặc biệt và chắc chắn rằng các game thủ sở hữu Wii U và PC không nên bỏ qua. Nó mang đến một câu chuyện lúc đầu có vẻ đơn giản, nhưng nó dần được phức tạp hơn và hấp dẫn khi trò chơi tiến triển. Gameplay rất dễ gây nghiện, vui và trở nên tinh vi hơn so với cái nhìn đầu tiên. Đồ họa của Little Inferno có chút duyên dáng và xinh đẹp trong khi có thiết kế âm thanh và âm nhạc tuyệt vời. Nếu bạn là một người có một bộ não và trái tim cởi mở, Little Inferno sẽ mang tới một ngọn lửa ấm áp để bạn đắm mình trong nó một thời gian.


Minimum system requirements
- OS: Windows XP 32-bit (with Service Pack 3)
- CPU: Pentium 4 1.8GHz, Athlon XP 1700+
- RAM: 1 GB memory
- HDD: 1 GB free hard drive space
- GPU: GeForce 210, Radeon X600 Series
- AUDIO: 100% DirectX 9.0c compatible 16-bit sound card or later
- DX: DirectX® 9.0c or later
Recommended system requirements
- OS: Windows XP 32-bit (with Service Pack 3)
- CPU: Celeron E1200 Dual-Core 1.6GHz, Athlon 64 X2 Dual Core 4000+
- RAM: 2 GB memory
- HDD: 1 GB free hard drive space
- GPU: GeForce GT 230, Radeon HD 6550D
- AUDIO: 100% DirectX 9.0c compatible 16-bit sound card or later
- DX: DirectX® 9.0c or later



Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết
Pass giải nén: www.gamehay.net