Cốt truyện của game đưa người chơi đến với vùng đất của những huyền thoại, Etheria, nơi những chiến binh dũng cảm đã đứng lên chống lại đội quân ma quỷ được dẫn đầu bởi The Old Ones, sau bao gian nan thử thách cuối cùng họ cũng hạ gục The Old ones và phong ấn hắn trong viên tinh thạch Eternia Crystal. Thời gian qua đi, những anh hùng năm xưa giờ đây đã già, giao lại công việc cho các học viên trẻ tuổi đảm nhận, quá nhàm chán với nhiệm vụ của mình, các cô cậu đã bỏ bê trọng trách và vô tình giải phóng binh đoàn quỷ năm xưa vốn đã chìm trong giấc ngủ. Bạn sẽ chọn một trong bốn nhân vật và cố gắng bảo vệ những viên tinh thạch thiêng liêng khỏi sự tấn công của kẻ thù. Mỗi nhân vật có một bộ công trình đặc trưng để xây dựng, nhưng như vậy chưa đủ, đích thân người chơi phải "ra trận", dùng kĩ năng của mình để đẩy lùi quân thù.

Mỗi màn chơi trong Dungeon Defenders được chia thành hai giai đoạn, giai đoạn xây dựng là lúc bạn lên kế hoạch phòng thủ, xây các công trình bảo vệ còn giai đoạn chiến đấu là khi bạn đương đầu với binh đoàn quái vật tràn ngập màn hình. Sau khi hoàn thành mỗi màn bạn sẽ được đưa về căn cứ, đây là nơi trưng bày những huy hiệu, chiếc cúp tượng trưng cho thành tích mà bạn đã đạt được. Mana là thứ chi phối gameplay của Dungeon Defenders, từ khai triển tuyệt chiêu cho đến mua, nâng cấp nhà và item đều dùng đến mana, người chơi có thể thu thập mana từ những rương báu trong màn chơi, chúng sẽ được đổ đầy mana sau mỗi đợt thủ thành công của bạn.

Tất cả những nhân vật bạn tạo ra trong game đều lưu cùng một profile và dùng chung thùng đồ, ví dụ như bạn Monk của bạn tìm được một khẩu súng tốt, bạn có thể để nó trong thùng đồ, lần tới khi chuyển qua Huntress bạn sẽ vẫn thấy và dùng được khẩu súng đó. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các nhân vật trong giai đoạn xây dựng của nhiệm vụ. Vật phẩm và tiền sẽ rớt từ quái vật bạn đã tiêu diệt có thể giữ lại hoặc bán đi như những game nhập vai thông thường, hay dùng để trao đổi với những game thủ khác, trong quá trình chơi nhân vật sẽ tích lũy điểm kinh nghiệm để nâng cấp các chỉ số, kĩ năng, trang bị và công trình.

Quái vật trong game khá đa dạng, từ những con Orc hung tợn với lưỡi rìu to đùng trên tay, Dark Elves chuyên núp lùm tỉa tót cho đến những con Kobold đánh bom tự sát luôn sẵn sàng "tuẫn tiết". Vào thời điểm nhất định những con boss như Ancient Dragon với kích thước khủng bố sẽ xuất hiện, tuy bề ngoài hầm hố nhưng chỉ cần một chiến thuật hợp lí, nhân vật đủ mạnh và kết hợp cùng đồng đội là có thể dễ dàng tiêu diệt.

Mảng chơi mạng của game cũng rất hào hứng khi hỗ trợ lên đến 4 người chơi cả trực tuyến và LAN với tính năng split-screen chia màn hình, các game thủ có thể chọn cả 4 lớp nhân vật để cùng chiến đấu, bù khuyết cho những ưu nhược của nhau. Bên cạnh đó bạn có thể tham gia cũng như rời cuộc chơi bất kì lúc nào.












Download
http://www.mediafire.com/?rkw1000xt0egb


Pass: vn-zoom
Link down gồm update + 7DLC