Ở tựa game này, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo nhân vật của riêng mình, khoác trên người những trang phục từ những đặc điểm của các “hình mẫu” sẵn có như trong Lilo & Stitch, Wall-E hay các nhân vật trong Monster’s Inc của Pixar.
Nhà phát triển Disney Interactive Studios chính thức cho ra mắt các trang phục từ nhân vật chính trong game bao gồm Mickey, Minnie, Goofy và Donald. Tuy nhiên các nhân vật này lại được kết hợp độc đáo với các nhân vật khác trong thế giới của Disney và Pixar. Game sẽ mang lại một cái nhìn mới mẻ, những hình ảnh sống động tươi vui giống như trong các bộ phim hoạt hình của Walt Disney và Pixar Animation. Wall-E được mang vào thế giới thần tiên Wonderland, hay Alice được làm quen thêm những người bạn mới như những người bạn quái vật Sulley và Mike. Sự kết hợp độc đáo và khả năng sáng tạo của người chơi là không giới hạn. Gamer hãy sử dụng óc sáng tạo cũng như trí tưởng tượng của mình để tạo nên những nhân vật mới lạ và vui nhộn để bước vào hành trình giải cứu vũ trụ trong thế giới Disney kỳ diệu.
Các trang phục được nhà phát triển bật mí sẽ xuất hiện trong game chính là các nhân vật đến từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, được rất nhiều người biết tới như Nemo trong Finding Nemo; Pumbaa, Simba, Timon trong Lion King; Aladdin, Jasmine, Jafar trong Aladdin; Tron, Quorra trong Tron…Được ngắm nhìn và đồng hành cùng các nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích sẽ mang tới cho gamer những giờ phút giải trí vô cùng thú vị.








Download
http://www.mediafire.com/?fv6uy26z9b6hh


Pass: vn-zoom