Tomb Raider: Legend - RELOADED












Trải qua bao thăng trầm với 6 phiên bản khác nhau, series Tomb Raider đã chứng tỏ những giá trị vượt trội của mình cả về nội dung lẫn gameplay. Và sự xuất hiện của phần 7-Tomb Raider: Legend cũng là 1 điều tất yếu. Một lần nữa, huyền thoại Lara Croft lại tái sinh mang đến cho game thủ cơ hội phiêu lưu cùng nữ bá tước xinh đẹp nhưng vô cùng gan dạ.

Sự khác biệt lớn nhất trong Tomb Raider: Legend chính là đồ họa của game. Thật vậy, tất cả mọi vật trong trò chơi đều khoác trên mình bộ cánh mới, bóng bẩy và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, hình ảnh các nhân vật cũng được thiết kế vô cùng sống động và chân thật. Đặc biệt, điều làm các fan hâm mộ Tomb Raider hài lòng nhất về phần 7 của game chính là sự “thay da đổi thịt” của Lara Croft. Không những không già đi mà nữ bá tước của chúng ta càng ngày càng xinh đẹp với thân hình bốc lửa, khuôn mặt gợi cảm và những bộ trang phục đầy khiêu khích.

Tomb Raider: Legend kể về chuyến phiêu lưu của Lara Croft trên hành trình truy tìm những mảnh vỡ của thanh gươm thần Arthur với những bí ẩn chưa bao giờ được khám phá. Tiếp nối thành công từ các phiên bản trước, nhà phát triển tiếp tục mang đến cho game thủ một “buổi tiệc” thịnh soạn với nhiều “món ngon” hấp dẫn vốn rất đặc trưng của series. Điển hình đó là một môi trường game rộng lớn trải dài nhiều nước trên thế giới hay những pha nhào lộn như phim của nữ bá tước Lara. Phần 7 của game dường như là 1 sự tổng hòa những yếu tố đã làm nên thương hiệu Tomb Raider.

Bên cạnh yếu tố nhập vai và hành động, giải đố cũng chính là 1 phần không thể thiếu trong Tomb Raider. Và đến với Tomb Raider: Legend , game thủ sẽ không phải thất vọng với những thách thức hóc búa mà nhà phát triển đặt ra cho người chơi.Có lúc bạn sẽ phải mất cả ngày trời để suy nghĩ nên làm gì tiếp theo. Tuy vậy, nếu đã nắm vững quy luật thì việc vượt qua những câu hỏi ấy sẽ vô cùng đơn giản.

Với những sự tiến bộ vượt bậc trong cả đồ họa, nội dung lẫn gameplay, Tomb Raider: Legend đã đạt được những thành công đáng ghi nhận. Cũng nhờ vậy mà hình ảnh nữ bá tước xinh đẹp Lara Croft của chúng ta lại tiếp tục “bay cao hơn, vươn xa hơn”. Vì lẽ đó, không có lí do gì để bạn bỏ qua 1 tựa game hấp dẫn như thế này. Hãy cùng taigame.org truy tìm những mảnh vỡ của thanh gươm thần Arthur nhé.



Cấu hình tối thiểu
OS: XP/ Vista/ 7
System: Pentium IV 2.0GHZ or equivalent
RAM: 512 MB
Video Memory: 256 MB
Hard Drive Space: 9900 MB


DOWNLOAD
http://torrents.thepiratebay.se/4340...47.TPB.torrent


http://torrents.thepiratebay.se/4259...01.TPB.torrent



DIRECT PLAY
http://torrents.thepiratebay.se/5331...48.TPB.torrent



CRACK ONLY
http://torrents.thepiratebay.se/3465...13.TPB.torrent


http://torrents.thepiratebay.se/3464...38.TPB.torrent