Tỉnh dậy sau một tai nạn đắm tàu, bạn, một con người vô danh, tìm thấy mình đang ở trên bờ biển của hòn đảo Faranga, cùng với hàng loạt những con người xấu số đã không thể thoát chết sau tai nạn.
Tiến hành chôn cất cho những thi thể xấu số, thu nhặt lại tất cả những vật dụng có ích, và bắt đầu tìm kiếm con đường để thoát khỏi hòn đảo, bắt đầu cuộc hành trình của mình trong thế giới của Risen.

Là một nhân vật hoàn toàn mới trên Faranga, người chơi được phép tự do lựa chọn con đường của mình trong game. Nhân vật chính của chúng ta có thể lựa chọn tham gia và 1 trong 3 bang hội chính trong game: Bandits, Inquisitors, và Mages, và tiến hành những công việc của họ trong lúc theo đuổi cốt truyện của trò chơi. Mỗi bang hội sẽ có những kĩ năng và thuộc tính đặc biệt mà họ coi trọng, và người chơi sẽ được tự do tủy chỉnh cho nhân vật theo ý muốn của mình.




Là một game nhập vai phương Tây, Risen có lối chơi khá tương tự với những sản phẩm như Guild Wars hay Diablo.... Trên màn hình sẽ có một thanh quick bar để người chơi nhanh chóng sử dụng các vật dụng hỗ trợ, trong khi đó việc điều khiển nhân vật sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào chuột. Hệ thống vật dụng (item) đa dạng của trò chơi sẽ đem lại nhiều chiến thuật trong việc chiến đấu với đối thủ.




Không gian trong Risen rất sống động và đa dạng, thiên về quang cảnh những khu rừng xanh tươi hơn là những hầm ngục tăm tối. Tuy nhiên, những con quái vật được thiết kế một cách ghê rợn sẽ là thứ làm cho người chơi tập trung vào game hơn là thả thơi ngắm cảnh thác nước đổ hay dừng lại trên một cánh rừng và lắng nghe tiếng chim hót.






Hướng dẫn cài đặt Tiếng Anh


Download

http://www.mediafire.com/?x6r54d5dm4fh1


Pass: vn-zoom
Đã add 5% recovery