Grotesque Tactics là một game nhập vai định hướng dựa trên cốt truyện đầy chất hài hước châm biếm với một hệ thống chiến đấu mang tính chiến thuật. Một nhóm 10 nhân vật sẽ chiến đấu trong một thế giới kỳ quái kết hợp giữa game nhập vai phương Đông và phương Tây như Final Fantasy Tactics, Heroes of Might & Magic và Fire Emblem.

Grotesque Tactics có một cốt truyện hài hước tạo nên từ những đoạn đối thoại buồn cười, đùa cợt chế nhạo chi tiết từ những game thành công nhất như Oblivion, Gothic và Lord of the Rings.

Một giáo phái tà ác tên là “The Dark Church” đã giết hết mọi anh hùng và hiệp sĩ của vương quốc. Để chống lại bọn chúng bạn phải thuê những chiến binh không đáng tin cậy và giải cứu những trinh nữ đầy lòng ganh ghét sẽ theo bạn vào các trận đấu như các cổ động viên. Bạn có thể chọn đến 10 anh hùng với những khả năng đặc biệt để bước vào trận chiến với Dark Church.
• Những trận chiến theo lượt với những hoạt cảnh hài hước không tìm thấy ở một game nhập vai nào khác.
• Những thành viên độc đáo khác biệt nhau như là Holy Avatar ngạo mạn, Vamire Solitaire khát máu, Angel Angelina ngọt ngào nhưng nóng tính, ...
• Phong cảnh làng mạc đẹp lộng lẫy huy hoàng và những hầm kín tối tăm u ám.
• Những trinh nữ ăn mặc "thiếu vải" để thoát khỏi nanh vuốt của những quái thú hung tàn.
• Những boss cuối màn khổng lồ, chi tiết rõ nét đang cực kỳ phẫn nộ.
• Những yếu tố nhập vai kinh điển: nhiệm vụ, kho báu, mua bán, lên cấp và những yếu tố khác: tạo thành một đội ngũ của những anh hùng độc đáo.
• Những đoạn đối thoại nhiều lựa chọn và những câu đố khi trò chuyện với phong cách game phiêu lưu cổ điển như Monkey Island hay là Maniac Mansion.

* Grotesque: trong cờ vua, từ này có nghĩa là một tình huống bắt đầu bàn cờ không thể nào xảy ra nếu đánh cờ bình thường. Grotesques thường có ý là lố bịch hài hước.



OS: Windows 2000/XP/Vista/7
Processor: Intel Pentium 4 @ 2.0 GHz / AMD Athlon XP 2200+
Memory: 1 Gb
Hard Drive: 1 Gb free
Video Memory: 128 Mb
Video Card: nVidia GeForce FX 5500 / ATI Radeon 9500
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard
Mouse
DVD Rom Drive



Patch Log v1.2.0.4:

correct shadows in the forward rendering system
fixed shadow flickering
fixed animation problems in forward rendering mode and multicore cpus



Link torrent

http://torcache.net/torrent/2C0FD365....theta.eng.ger


Link 4share

http://up.4share.vn/f/73414b4a424242...ghanh.exe.file


Link fshare

http://www.fshare.vn/file/TM1WX4Q0TT/