Tomb Raider: Anniversary - HATRED










Phát triển: Crystal Dynamics
Phát hành: Eidos Interactive
Thể loại: Hành động
Hệ máy: PC, PS2, Xbox 360, Wii
Ngày phát hành: 5/6/2007



Tomb Raider: Anniversary - Lara Croft "tái xuất giang hồ"

Trong Tomb Raider: Anniversary, người chơi sẽ hóa thân thành nữ bá tước khả ái Lara Croft để khám phá hàng trăm lăng mộ cổ trên khắp thế giới và ngăn chặn âm mưu hiểm độc của một thế lực đen tối. Những màn nhào lộn tuyệt đỉnh sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Sự trở lại được kỳ vọng:

Phiên bản đầu tiên Tomb Raider được phát hành vào năm 1996, thời điểm ngành công nghiệp game bước vào cuộc cách mạng đồ họa 3D. Ngay lập tức, trò chơi này trở thành đại diện tiểu biểu của dòng game khám phá. Để đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ, Crystal Dynamics đã tung ra Tomb Raider: Legend vào năm 2006. Phiên bản này tỏ ra thành công với việc đưa nữ bá tước Lara Croft trở lại với hình dáng uyển chuyển hơn, cử động linh hoạt hơn và sở hữu nhiều đồ hơn. Được làm lại từ bản gốc, Tomb Raider: Anniversary giữ nguyên cốt truyện và vẻ đẹp của Tomb Raider: Legend nhưng được bổ sung thêm nhiều màn chơi mới.

Giống như bản gốc, Tomb Raider: Anniversary tái hiện lại cuộc chiến giữa Lara Croft và tổ chức tội phạm của Jacqueline Natlas, một nữ doanh nhân giàu có và xảo quyệt, nhằm giành quyền kiểm soát Tam giác ánh sáng. Bạn sẽ khám phá những ngôi mộ cổ và thành phố bị bỏ quên ở Peru, Hy Lạp, Ai Cập và nhiều nơi khác. Điểm đến đầu tiên của game thủ là một ngọn núi tuyết phủ ở Peru. Bạn sẽ phải tìm đường tới một cánh cổng khổng lồ và tìm cách mở nó. Trong quá trình khám phá, người chơi phải trổ tài nhào lộn, chạy, nhảy, võ thuật, bắn súng để vượt qua hàng trăm cạm bẫy chết người. So với bản năm 1996, môi trường trong Tomb Raider: Anniversary rõ nét và chi tiết hơn; các màn giải đố cũng hóc búa hơn.

Đa dạng về hành động

Nhân vật chính của câu chuyện tỏ ra tài năng hơn so với nàng Lara Croft trong bản gốc. Cô có thể bay qua hàng rào, leo thừng, dùng móc sắt quăng người qua các hẻm núi, phi thân giữa các vách đá, chạy bám tường, đu xà, trườn trên vách đá thẳng đứng, đi thăng bằng trên dây vắt qua vực sâu và nhiều kỹ năng chiến đấu khác. Nhưng Lara có vài nhược điểm. Khi nữ chiến binh này nhảy lên và bám vào một vách đá, cô chỉ có thể bám bằng một tay. Người chơi chỉ có một khoảnh khắc ngắn ngủi để bấm nút cho cô leo lên. Nếu không kịp thực hiện thao tác đó trong khoảng thời gian cho phép, Lara sẽ rơi xuống và có thể tử nạn.

Chính vì thế mà Lara cần phải luyện tập thành thục từng kỹ năng để không mắc sai lầm và game thủ cũng không được phép chần chừ trong mọi hành động của cô. Game có nhiều màn giải đố quen thuộc, chẳng hạn như tìm chìa khóa, nút bấm. Tìm ra cách để đưa Lara di chuyển từ một điểm A tới một điểm B là màn khó nhất. Mặc dù mục đích cuối cùng của game thủ là tìm ra 4 chìa khóa để mở một cánh cửa, nhưng để làm được điều đó, trước tiên bạn sẽ phải tìm ra cách xâm nhập vào một tòa tháp khổng lồ nhưng cũ nát. Sau khi xuống được tầng thấp nhất của tháp, người chơi sẽ phải tìm ra cách mở 4 cửa. Tất nhiên, đằng sau mỗi cửa sẽ là hàng chục cạm bẫy và câu đố mà bạn buộc phải hóa giải trước khi lấy được chìa khóa. Để giải một câu đố hay vượt qua một cạm bẫy, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất một giờ đồng hồ.

Nhiều tuyệt chiêu mới:

Trong lúc di chuyển bạn sẽ thường xuyên đối mặt với chuột, dơi, chó sói, gấu, hổ, dã nhân, chim ăn thịt và đôi khi là cả khủng long. Bắn súng là thao tác thường thấy nhất trong các trận chiến – được thực hiện thông qua hệ thống lock-on (khóa mục tiêu). Lara cũng có thể vừa nhào lộn trên không vừa nã đạn vào kẻ thù. Trong Tomb Raider: Anniversary, nữ bá tước xinh đẹp được bổ sung một số kỹ năng chiến đấu mới, chẳng hạn như khả năng phục hồi nhanh chóng sau khi dính đòn của kẻ thù. Khi bị một đám kẻ thù ôm chặt, Lara có thể thi triển khinh công để thoát ra. “Adrenaline dodge” có lẽ là chiêu thức thú vị nhất, bởi nó có chức năng giống như đòn tấn công quay chậm. Bạn có thể kích hoạt khả năng này bằng cách ấn phím né khi kẻ thù ra đòn, khiến màn hình mờ đi trong vài giây. Một hồng tâm sẽ từ từ di chuyển về phía mục tiêu. Nếu game thủ kịp nhấn nút bắn đúng lúc hồng tâm đè lên mục tiêu thì bạn có thể tiêu diệt cả lũ sát thủ chỉ bằng một viên đạn.

Mặc dù các trận chiến chỉ là một phần nhỏ trong Tomb Raider: Anniversary, song rõ ràng là đòn “adrenaline dodge” sẽ khiến cho các màn bắn súng trở nên hấp dẫn hơn. Game cũng sử dụng loại cutscene tương tác giống như Tomb Raider: Legend. Khi những cắt cảnh này hiện ra, người chơi sẽ phải nhanh tay bấm vào các nút tương ứng với những nút trên màn hình để giữ tính mạng của Lara.

Điểm 9 cho đồ họa và âm thanh:

Điểm “đáng mê” nhất trong game là cách chơi và chất lượng đồ họa. Đội ngũ thiết kế đã bổ sung từng nét vẽ chi tiết cho các hầm mộ, khiến cho mỗi nơi đều có đặc trưng riêng. Những khung cảnh cũng rất hoành tráng, với vô số hành lang uốn khúc. Lara Croft trông rất tuyệt với những cử động linh hoạt và vẻ duyên dáng hết sức tự nhiên. Chính vì thế mà cô giống như một nghệ sĩ nhào lộn hơn là siêu nhân. Cử động của những con thú, cách thể hiện ánh sáng cũng rất hợp lý. Khi Lara ngoi lên mặt nước, game thủ có thể nhìn rõ những tia sáng hắt từ mặt nước lên da của cô. Khi cô lặn xuống nước, đường đi của tia sáng khác hẳn dù vẫn tuân theo định luật khúc xạ.

Bản dành cho PS2 thường xuất hiện một đường răng cưa. Bạn có thể chơi game ở chế độ widescreen, nhưng chế độ quét liên tục mang đến kết quả không nhất quán. Trên một số máy, chế độ quét liên tục làm giảm nhiều đường viền sắc nét. Nhưng ở nhiều máy khác, nó khiến cho kết cầu bề mặt mờ đi, còn chữ thì không thể đọc được. Phiên bản dành cho máy tính trông rõ và nét hơn, đồng thời hỗ trợ chế độ hiển thị ở độ phân giải cao.

Âm thanh trong game cũng rất tuyệt. Người chơi sẽ nghe thấy nhiều hiệu ứng âm thanh vòm, chẳng hạn như tiếng hú của muông thú, tiếng nước rơi xuống đá, tiếng gió thổi hay tiếng làu bàu của Lara khi lục lọi đống đồ cổ. Tiếng thét của nữ bá tước luôn bị dội lại và số lần dội phụ thuộc vào kích thước của hầm mộ, hang động. Các trường đoạn có tiết tấu đều đều, nhưng luôn luôn đạt tới cao trào vào những thời điểm thích hợp.

Tomb Raider: Legend đã giúp cho nữ bá tước Lara Croft trở lại "game giới" một cách đầy ngoạn mục, và Tomb Raider: Anniversary tiếp tục là một bước đi đúng hướng. Mặc dù được phát triển dựa trên một game cũ, song có thể nói đây là bản Tomb Raider xuất sắc nhất từ trước tới nay, nhờ chất lượng đồ họa, âm thanh cùng với gameplay đầy thách thức.


Minimum System Requirements
Microsoft Windows 2000, XP, Vista
CPU: Pentium 3 1.4GHz or Athlon XP 1500+
RAM: 256MB (for Windows 2000/XP) 512MB
GRAPHICS: 100% DirectX 9.0c compatible 64MB 3D (GeForce 3Ti/Radeon 9 series)

Recommended System Requirements
OPERATING SYSTEM: Microsoft Windows XP, Vista
CPU: Pentium 4 3.0GHz or Athlon 64 3000+
RAM: 1GB RAM
GRAPHICS: 100% DirectX 9.0c compatible 64MB 3D (GeForce 6000 series/Radeon X series)


DOWNLOAD
http://torrents.thepiratebay.se/5637...44.TPB.torrent


http://torrents.thepiratebay.se/6595...94.TPB.torrent


http://torrents.thepiratebay.se/5360...84.TPB.torrent


http://torrents.thepiratebay.se/6423...50.TPB.torrent


http://188.95.248.41/download.php?id=2847



Crack rời
http://torrents.thepiratebay.se/3923...31.TPB.torrent